Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Thẻ Ghi Nợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Thẻ Ghi Nợ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu
    Mục tiêu của nghiên cứu là tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ ghi nợ liên kết với tài khoản lương tại ngân hàng TMCP Á Châu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố: Tin cậy, Đáp ứng, Kỳ vọng, Chất lượng dịch vụ, Năng lực phục vụ, Phương tiện hữu hình, Đồng cảm, Phí dịch vụ có mức độ ảnh hưởng nhất định đối với sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ ghi nợ. Bằng phương pháp khảo sát bảng hỏi, nghiên cứu đã phát ra 350 bảng hỏi, thu về 325 bảng, trong đó có 200 bảng hỏi phù hợp với điều kiện của nghiên cứu (kích thước mẫu = 200).
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thẩm Dương
    • Tác giả: Trần Lưu Ái Vy
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VfQbRfUEcIES1Od9PROtcD24Mnke1kct
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page