Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Cung Cấp Thông Tin Quy Hoạch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Jun 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Dịch Vụ Cung Cấp Thông Tin Quy Hoạch Đô Thị Tại Sở Quy Hoạch Kiến Trúc Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay các cơ quan hành chính công trên toàn quốc đang phải đối mặt với những áp lực mới, khiến họ phải tập trung nhiều hơn vào cải cách chất lượng dịch vụ của các quy trình giải quyết công việc nhằm nâng cao chỉ số hài lòng cho người dân. Đứng trước thách thức đó, Sở QHKT đang tìm kiếm những giải pháp để nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân và doanh nghiệp. Đây là sự cần thiết phải phát triển một nền hành chính công đáp ứng và chất lượng tốt vì lợi ích của tất cả mọi người, vì sự phát triển kinh tế và sự tồn tại của một nền hành chính công ổn định và chuyên nghiệp. Mục tiêu nghiên cứu: Tìm kiếm các nhân tố có tác động đến sự hài lòng của người dân, xây dựng mô hình với các thang đo để khảo sát sự cảm nhận của người dân khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Sở Quy hoạch – kiến trúc TPHCM. Từ đó tác giả sẽ gợi ý những hàm ý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Sở.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt
    • Tác giả: Võ Tấn Tài
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1AUD-ciSR0VJ22OcigRYDI1g0ouqgGhWZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page