Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Phụ Thuộc Và Ý Định Mua Lặp Lai Smartphone Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Sự Phụ Thuộc Và Ý Định Mua Lặp Lai Smartphone Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện với đối tượng khảo sát là người tiêu dùng smartphone tại Tp HồChí Minh trong thời gian từ tháng 06 đến tháng 10 năm 2016. Nghiên cứu được chia làm 2 giai đoạn bao gồm nghiên cứu sơ bộ (định tính) bằng dàn bài phỏng vấn nhằm hiệu chỉnh và bổ sung thang đo nghiên cứu và nghiên cứu chính thức (định lượng) với kích thước mẫu là 297 đáp viên theo các nội sau:-Kiểm định thang đo các yếu tố tác động đến sự phụ thuộc vào smartphone và Ý định mua lặp lại smartphone.-Xác định mối quan hệ giữa các yếu tố tác động này và sự phụ thuộc vào smartphone và Ý định mua lặp lại.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Hồ Thị Kim Cương
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42629
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page