Luận Văn Tốt Nghiệp Các Yếu Tố Tác Động Đến Tăng Trưởng Tín Dụng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phẩn Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Tăng Trưởng Tín Dụng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phẩn Tại Việt Nam
    Bài nghiên cứu phân tích các nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng (CG) trong hệ thống NHTM Việt Nam trong giai đoạn 2006 – 2017. Bằng việc xây dựng mô hình hồi quy theo ba hướng tiếp cận là mô hình hồi quy gộp (Ordinary Least Squares -OLS), mô hình các ảnh hưởng cố định ( Fixed Effects model – FEM) và mô hình các ảnh hưởng ngẫu nhiên (Random effects model – REM), sau đó dùng kiểm định Likelihood Ratio và Hausman Test để lựa chọn mô hình phù hợp nhất. Kết quả hồi quy dữ liệu bảng cho thấy các nhân tố tỷ lệ nợ xấu, tỷ lệ chi phí hoạt động trên tổng thu nhập hoạt động, tỷ lệ lạm phát có tác động ngược chiều với tăng trưởng tín dụng. Các nhân tố tính thanh khoản, tỷ lệ vốn chủ sở hữu trên tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng GDP, biến giả có tác động cùng chiều với tăng trưởng tín dụng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Hải Minh
    • Tác giả: Phạm Trí Nghĩa
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rd5kA6zBjfAsMcNtzxE1r-riCRL3TTTr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page