Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Thái Độ Của Khách Hàng Tại TPHCM Đối Với Quảng Cáo Qua Tin Nhắn Văn Bản SMS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Thái Độ Của Khách Hàng Tại TPHCM Đối Với Quảng Cáo Qua Tin Nhắn Văn Bản SMS Trên Điện Thoại Di Động
    Đề tài được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố tác động và mức độ tác động của các yếu tố đó đến thái độ của khách hàng đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động. Dựa trên cơ sở lý thuyết về Mobile Marketing, quảng cáo trên điện thoại di động, thái độ của khách hàng đối với quảng cáo và tổng kết các nghiên cứu trước, tác giả đưa ra mô hình đề xuất gồm 4 yếu tố tác động đến Thái độ của khách hàng đối với hình thức quảng cáo này, bao gồm: Tính giải trí, Giá trị thông tin, Sự phiền nhiễu và Độ tin cậy. Nghiên cứu được thực hiện qua hai bước: nghiên cứu sơ bộ bằng phương pháp định tính sử dụng công cụ thảo luận nhóm với 8 đối tượng và nghiên cứu chính thức bằng phương pháp định lượng sử dụng công cụ bảng câu hỏi trên 281 khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Vân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1szbjRfLyQL6oYlfPlddvQdK1wKVvlMwJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page