Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Việc Kinh Doanh Hàng Giả Của Các Cơ Sở Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, May 30, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Việc Kinh Doanh Hàng Giả Của Các Cơ Sở Kinh Doanh Trên Địa Bàn Tỉnh Tiền Giang
    Hàng hóa kinh doanh trên thị trường có tầm quan trọng rất lớn đối với một nền kinh tế, nó quyết định sự tăng trưởng kinh tế của một đất nước, mặt trái của việc kinh doanh hàng hóa trong nền kinh tế thị trường hiện nay chính là hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Nhận định được tầm quan trọng này việc nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc kinh doanh hàng giả để có biện pháp giúp giảm thiểu hàng giả trên thị trường là rất cần thiết. Do đó, đề tài nghiên cứu “Các yếu tố tác động đến việc kinh doanh hàng giả của các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang”được hình thành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Duy Thông
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=27119
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page