Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Việc Tham Gia Tương Tác Truyền Thông Xã Hội Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Việc Tham Gia Tương Tác Truyền Thông Xã Hội Của Người Tiêu Dùng
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố tác động vào việc người tiêu dùng tham gia vào quá trình truyền miệng trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trên cơ sở xem xét các lý thuyết về động lực cá nhân, chất lượng dịch vụ truyền thông xã hội, ảnh hưởng giữa những người tiêu dùng sử dụng truyền thông xã hội, sự gắn bó với thương hiệu và xu hướng tham gia tương tác truyền thông xã hội, một mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động được đề nghị. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Một nghiên cứu sơ bộ định tính được thực hiện qua việc thảo luận với một nhóm tám người tiêu dùng để điều chỉnh và bổ sung thang đo. Một nghiên cứu sơ bộ định lượng với kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp với mẫu n = 105 để kiểm định sơ bộ thang đo. Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng với kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp với mẫu có kích thước n = 296.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Cao Đức Thắng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1N7396w7GckX1rotEUrMGEaKq9PuaUsI0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page