Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Chọn Quảng Trị Làm Điểm Đến Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Chọn Quảng Trị Làm Điểm Đến Du Lịch
    Trên cơ sở lý thuyết về động lực và ý định du lịch và các nghiên cứu trước đây, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 270 du khách quan tâm đến việc du lịch Quảng Trị nhằm xác định các yếu tố tác động đến ý định du lịch đó.Nghiên cứu này khám phá các khái niệm về nhu cầu tôn giáo cá nhân, thư giản, giải trí, tăng thêm sự hiểu biết, tác động từ bạn bè, người thân, chi phí hợp lý, di sản,sự kiện và lễ hội, giao thông thuận tiện. Từ đó, nghiên cứu xem xét tác động của bảy nhân tố này đến ý định chọn Quảng Trị làm điểm đến du lịch của du khách.Cuộc khảo sát định lượng gồm hai bước: Nghiên cứu khám phá (n=10) và nghiên cứu chính thức (n=236) đã được tiến hành. Phương pháp xử lý dữ liệu gồm có: Thống kê mô tả, kiểm định thang đo (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy đa biến với phần mềm SPSS 20.0.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Huệ Hương
    • Tác giả: Lê Kim Việt
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24986
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page