Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Rau Sạch Của Người Tiêu Dùng Tại TP Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_3-32-57.png
    Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch TPB của Ajzen (1991) và một số mô hình nghiên cứu đi trước về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn/thực phẩm an toàn tại Việt Nam như nghiên cứu của Nghiên cứu của Nguyễn Phong Tuấn (2011), Đặng Thị Thanh Tâm (2018) và Hà Nam Khánh Giao & Hà văn Thiện (2021). Giả thuyết nghiên cứu được đặt ra nhằm kiểm định sự tác động của 5 yếu tố Chuẩn mực chủ quan, Nhận thức về chất lượng, Nhận thức về giá, Sự quan tâm đến môi trường và Sự quan tâm đến sức khỏe đến Ý định mua RAT của người tiêu dùng TP. Vũng Tàu. Ngoài ra nghiên cứu cũng tiến hành xác định mối quan hệ giữa các đặc điểm nhân khẩu học bao gồm Giới tính, Tuổi, Thu nhập và Nghề nghiệp với Ý định mua RAT.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Phùng Thịnh Hải Âu
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20664
    https://drive.google.com/file/d/1eKy0c0_i18NLCWTcb1JRTqfCUL37odai
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page