Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn TP.HCM
    Nghiên cứu được thực hiện với mục đích tìm hiểu ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của các khách hàng doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đã tham khảo các cơ sở lý thuyết có liên quan, đề tài tiến hành xây dựng, phát triển các giả thuyết nghiên cứu nhằm xác định các nhân tổ ảnh hường đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking của đối tượng khách hàng là doanh nghiệp. Nghiên cứu tiếp cận thông qua 4 nhân tố: Nhận thức về sự dề dàng sử dụng, nhận thức về sự hữu ích, nhận thức về rủi ro, ánh hưởng cùa xã hội...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Đinh Thị Thanh Thảo
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1naqGQ7meyKD7DY7YTnZsX61Oj4mWhhs1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page