Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Số Tại Ngân Hàng Tmcp Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_14-16-41.png
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Số Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội
    Dựa trên các lý luận của ngân hàng thương mại và Dịch vụ số, cùng với nền tảng lý thuyết về hành vi người tiêu dùng và các nghiên cứu trước đây, tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu với 5 nhân tố ảnh hưởng độc lập gồm 21 biến quan sát tới 1 nhân tố phụ thuộc gồm 3 biến quan sát, tổng cộng là 24 biến quan sát để đo lường ảnh hưởng các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại NH TMCP Quân đội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thu Thủy
    • Tác giả: Đỗ Yến Hoa
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15XPqN4S-8x2rnR58FhFh56KwHSj00AWw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page