Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Và Ý Định Giới Thiệu Dịch Vụ Ví Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-28_22-36-7.png
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Và Ý Định Giới Thiệu Dịch Vụ Ví Điện Tử Trên Điện Thoại Di Động Của Khách Hàng Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố đến ý định sử dụng và ý định giới thiệu đối với dịch vụ ví điện tử trên ĐTDĐ của khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu gồm 2 giai đoạn: nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm với 10 khách hàng (1); nghiên cứu định lượng sơ bộ 50 mẫu và nghiên cứu định lượng chính thức 334 mẫu (2). Kết quả có 4 yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ví điện tử trên ĐTDĐ của khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh bao gồm: cảm nhận dễ sử dụng, cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận rủi ro và thái độ. Trong đó yếu tố cảm nhận sự hữu ích có tác động mạnh nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đoàn Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Minh Kha
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://nitro.download/view/938F748306F2A89
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page