Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Website Sách Nói

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Sử Dụng Website Sách Nói
    Tại thị trường Việt Nam, hoạt động thương mại điện tử sản phẩm sách nói hiện nay còn nhiều mới mẽ. Do đó các doanh nghiệp hoạt động trong ngành cần đánh giá hành vi khách hàng để tìm ra các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng website sách nói. Dựa trên đánh giá thiết thực của khách hàng về các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng website sách nói để từ đó đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa quyết định sử dụng website sách nói gia tăng hoạt động kinh doanh. Mục tiêu trọng tâm của nghiên cứu là đánh giá mức độ tác động và mối liên hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng website sách nói theo các yếu tố được thiết lập, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng website sách nói.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Thanh Tú
    • Tác giả: Phạm Huỳnh Tố Hương
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oeqzQ8h7nNuBaiwxT7YnGj8vC3t8hRgm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page