Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Tác Động Vào Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Và Những Hàm Ý Của Nó

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-10_15-41-6.png
    Các Yếu Tố Tác Động Vào Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Và Những Hàm Ý Của Nó Đối Với Hoạt Động Kinh Doanh Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục đích của đề tài này là xác định các yếu tố có khả năng tác động vào sự thỏa mãn của khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị ở TP.HCM, xây dựng các thang đo để đo lường các yếu tố này, xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết về môi quan hệ giữa các yếu tố này với sự thỏa mãn của khách hàng khi họ mua sắm tại các siêu thị ở TP.HCM. Dựa vào cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu, đo lường về sự thỏa mãn của khách hàng đã có trên thị trường thế giới và nghiên cứu khám phá định tính tại thị trường TP.HCM, đề tài đã đưa ra một mô hình lý thuyết và các thang đo những khái niệm nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nhân
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://nitro.download/view/79C71A84D227145
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page