Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Tại Điểm Bán Ảnh Hưởng Tới Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Sản Phẩm Quần Áo May Sẵn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tại Điểm Bán Ảnh Hưởng Tới Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Sản Phẩm Quần Áo May Sẵn - Nghiên Cứu Nhóm Nữ Thanh Niên Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh
    (1)Luận án đã làm rõ và chứng minh sự tác động của yếu tố nhân viên thân thiện và nhân viên hữu ích tới hành vi mua ngẫu hứng. Các nghiên cứu trước đây mới chỉ đề cập đến yếu tố nhân viên bán hàng nói chung.
    (2)Luận án đã bổ sung một số biến quan sát mới như: Khả năng tư vấn tốt của nhân viên bán hàng kích thích tôi khi mua hàng; nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng khiến tôi thích thú; tôi luôn bị thu hút bởi những cửa hàng quần áo có mặt tiền rộng; tôi bị thu hút bởi màu sắc trên biển hiệu của cửa hàng quần áo đó; cửa hàng quần áo có biển hiệu lớn sẽ thu hút sự chú ý của tôi; cửa hàng quần áo có biển hiệu lớn sẽ tạo cho tôi cảm giác tin cậy và muốn vào xem
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Anh
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36564
    https://drive.google.com/uc?id=1VGlO7srj6m8oEIWtNdEBQvWnCTP9I1kh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page