Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Hệ Thống Khách Sạn Tại Thành Phố Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by quanh.bv, May 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tạo Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Hệ Thống Khách Sạn Tại Thành Phố Đà Lạt
    - Mục tiêu nghiên cứu: luận giải những vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận của khách hàng và các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng giá trị cảm nhận của khách hàng, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng nhằm khai thác, phát huy tốt nhất những tiềm năng của hệ thống khách sạn tại thành phố à ạt.
    - Đối tượng nghiên cứu: đề tài thực hiện nhằm nghiên cứu những vấn đề về giá trị cảm nhận của khách hàng; các yếu tố tạo ra giá trị cảm nhận của khách hàng về khách sạn trên một địa phương.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phước Minh Hiệp, TS. Lưu Đức Hải
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tuyên
    • Số trang: 248
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học xã hội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28684

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page