Các Yếu Tố Tạo Ý Nghĩa Hàm Ẩn Trong Tiếng ViệtVới tư cách là một phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người, ngôn ngữ từ lâu đã là đối tượng của một ngành khoa học độc lập là Ngôn ngữ học. Ngành khoa học này có lý do ra đời là nhằm khám phá cái gì đã làm cho ngôn ngữ có thể thực hiện được chức năng giao tiếp, hơn nữa, lại thực hiện một cách tốt nhất so với tất cả các phương tiện giao tiếp khác. Để đạt được mục đích đó, các nhà ngôn ngữ học, từ thế hệ này đến thế hệ khác, cố gắng mổ xẻ, phân tích từng cấp độ ngôn ngữ, từng bình diện của ngôn ngữ, từng khía cạnh xã hội, tâm lý, triết học… của ngôn ngữ. Kết quả là, trải qua một quá trình phát triển lâu dài trong lịch sử, ngôn ngữ học thực sự đã cung cấp được một bức tranh đầy đủ, chi tiết về bản thân ngôn ngữ, làm cho đối tượng ngôn ngữ hiện thân trong tư cách của một chỉnh thể hoàn toàn độc lập. Luận án tiến sĩ ngữ văn Chuyên ngành Ngôn ngữ học so sánh Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Văn Đức Tác giả: Huỳnh Công Hiển Số trang: 295 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 2011 Link Download http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/3191/3669/4/0/0/0/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1