Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Tổ Chức Ảnh Hưởng Đến Sẵn Sàng & Thực Hiện Thương Mại Điện Tử Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Sep 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Tổ Chức Ảnh Hưởng Đến Sẵn Sàng & Thực Hiện Thương Mại Điện Tử Của Doanh Nghiệp
    Khoảng cách nghiên cứu được xác định trong luận văn này là sự kết hợp hai dòng nghiên cứu trên thế giới về chấp nhận hay thực hiện thương mại điện tử (TMĐT) và các yếu tố tổ chức bằng một nghiên cứu nhằm xác định mối quan hệ giữa các yếu tố tổ chức với nhau, mối quan hệ giữa các yếu tố tổ chức với sẵn sàng và thực hiện TMĐT của các doanh nghiệp. Cụ thể, định hướng học tập, định hướng thị trường, tính đổi mới, và nhận thức lợi ích TMĐT là các tiền tố và thực hiện TMĐT là kết quả của sẵn sàng TMĐT của doanh nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Nguyên Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng
    • Số trang: 219
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa T.P. Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/3152/3669/4/0/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page