Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Xã Hội Ảnh Hưởng Đến Tiếp Cận Giáo Dục Trung Học Phổ Thông Của Trẻ Em Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by cuongmy, Aug 21, 2020.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    [​IMG]
    Giáo dục THPT là tiền đề rất quan trọng để đảm bảo tăng trưởng kinh tế và phúc lợi cho cá nhân. Số lượng trẻ em tiếp cận giáo dục THPT có sự gia tăng giữa hai thời điểm khảo sát mức sống dân cư 2006 và 2016 cho thấy, hộ gia đình và bản thân trẻ em đã nhận thức được tiếp cận giáo dục là một hoạt động đầu tư có hiệu quả cũng như là một phương thức để giảm nghèo đói. Điều này được thể hiện trong việc trẻ em được nhập học ở bậc THPT ngày càng cao hơn, được mở rộng đến với nhiều nhóm xã hội hơn.
    • Luận án tiến sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn: GS. TS Nguyễn Hữu Minh, PGS. TS Đặng Thị Ánh Tuyết
    • Tác giả: Trần Quý Long
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35766
    https://drive.google.com/uc?id=1fR1GrAdEo7Lh2GQDycwEk13yGK3W-vrW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 21, 2020

Share This Page