Luận Văn Thạc Sĩ Cách Thể Hiện Ý Niệm Ngôn Ngữ Quảng Cáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2025 at 6:04 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-30_17-59-14.png
    Với bối cảnh toàn cầu hóa và xu thế hội nhập như hiện nay, lĩnh vực quảng cáo đã có những bước phát triển vượt bậc so với trước đây. Các phương tiện, hình thức và nội dung quảng cáo ngày càng phong phú và có chất lượng. Trong các bộ phận làm nên một mẩu quảng cáo, nội dung quảng cáo chính là bộ phận cốt lõi quyết định sự thành bại của một chiến dịch quảng cáo. Câu từ trong các mẩu quảng cáo đã trải qua một quá trình phát triển từ đơn giản đến sâu sắc. Tuy nhiên, việc đầu tư viết ra câu từ quảng cáo hay và hiệu quả không phải là công việc đơn giản. Nó có liên quan đến ngôn ngữ ở nhiều khía cạnh khác nhau. Vì thế, việc chọn lọc và đầu tư cho ý tưởng và câu từ quảng cáo cần phải được thực hiện một cách thận trọng để không mắc phải những sai sót về mặt ngôn ngữ cũng như có thể thu hút được sự quan tâm các đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp nhắm đến.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đức Dân
    • Tác giả: Võ Anh Tú
    • Số trang: 157
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1zhyDV-y5qoPAckq9ECeCMfqFiiPt0WnM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page