Luận Văn Thạc Sĩ Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_16-46-9.png
    Cải Thiện Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng - Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Từ Sơn
    Ngân hàng là một đơn vị kinh doanh tiền và cung cấp các loại hình dịch vụ tài chính, thương mại; ngành nghề này đòi hỏi phải đối mặt thường xuyên với việc tìm khách hàng và làm thế nào để có thể thu hút được khách hàng. Để làm được điều này, các ngân hàng thường thực hiện theo một quy trình bán hàng , từ lúc lập kế hoạch cho đến tiếp thị, trình tự sản phẩm, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán,... Việc thực hiện theo nhiều phương pháp khác nhau để tạo sự khác biệt trong cạnh tranh, trong phát triển thương hiệu, để thu hút được khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đồng Xuân Đảm
    • Tác giả: Trần Thị Hiền
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11176
    https://drive.google.com/file/d/1yYgYL-_zaRudlhVtelwOwUuMBG1j7-ut
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page