Luận Văn Thạc Sĩ Cải Thiện Dịch Vụ Sau Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vài thập kỷ qua đã cho thấy một xu hƣớng phát triển về phía cạnh tranh toàn cầu tích cực, nhu cầu thị trƣờng tăng, thay đổi công nghệ diễn ra một cách chóng mặt. Những phát triển này bắt buộc các doanh nghiệp phải có cái nhìn sâu hơn chiến lƣợc marketing của mình bao gồm cả việc giải quyết các vấn đề làm thế nào để phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng có liên quan. Nhiều ngƣời tiêu dùng có ý thức về giá trị đang đòi hỏi sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp nhiều giá trị hơn so với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, không chỉ trong thiết kế và sản xuất, mà còn trong phân phối sản phẩm và hỗ trợ. Càng ngày, các lựa chọn phân phối và hỗ trợ dịch vụ sẵn có cho sản phẩm là điểm quan trọng trong quyết định mua sản phẩm của ngƣời tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Chu Quỳnh Hoa
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8342
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page