Luận Văn Thạc Sĩ Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Hồ Chí Minh
    Ngân hàng là một trong những ngành kinh tế quan trọng. Dịch vụ ngân hàng tác động đến sự phát triển của mọi lĩnh vực, nên cần quan tâm đến cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt khi Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Việt Nam đã và đang gặp phải sự phát triển nhanh chóng của các ngân hàng thương mại nước ngoài giàu tiềm lực và kinh nghiệm, được quản lý chuyên nghiệp, có công nghệ thiết bị hiện đại… Cạnh tranh không chỉ diễn ra giữa các ngân hàng trong nước mà với cả các đối thủ nước ngoài. Để tận dụng tối đa các cơ hội, hạn chế những thách thức, việc nâng cao năng lực cạnh tranh của các ngân hàng thương mại hiện nay được các nhà quản lý, quản trị quan tâm hàng đầu. Trong cuộc chạy đua đó, khách hàng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng quyết định đến sự sống còn của NHTM. Kinh doanh hướng về khách hàng để duy trì sự gắn bó, đem đến sự hài lòng, thu hút khách hàng mới là chiến lược khôn ngoan, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa giúp xây dựng hình ảnh và vị thế của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thành Lân
    • Tác giả: Lê Thị Nguyệt Minh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18n-juqwTv_etTLTCFwiBCJhRve1D-ysO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page