Luận Văn Thạc Sĩ Cải Tiến Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Thép Việt Ý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 16, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Cải Tiến Hệ Thống Kênh Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Thép Việt Ý
    Khái quát một số vấn đề lý luận về thiết kế và quản lý kênh phân phối như: khái niệm, các loại hình trung gian phân phối, bản chất quản lý kênh...Đánh giá hoạt động của các trung gian phân phối của từng kênh và cả hệ thống kênh. Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty thép Việt Ý từ tháng 6/2003 đến tháng 12/2006 và bối cảnh thị trường thép Việt Nam giai đoạn 1991-2006. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kênh. Đề xuất một số giải pháp cải tiến hệ thống kênh phân phối sản phẩm của công ty thép Việt Ý: tìm kiếm các trung gian thương mại mới, cải tiến hệ thống thông tin quản lý kênh, chuẩn hoá đội ngũ đại diện bán hàng của Công ty.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Phương Thảo
    • Tác giả: Phạm Mạnh Thắng
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013145&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page