Luận Văn Tốt Nghiệp Cải Tiến Hệ Thống Phân Phối Các Sản Phẩm Điện Lạnh, Điện Gia Dụng Sanyo Nhập Khẩu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Cải Tiến Hệ Thống Phân Phối Các Sản Phẩm Điện Lạnh, Điện Gia Dụng Sanyo Nhập Khẩu Của Công Ty TNHH Bình An
    Phân phối – tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh, là yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Phân phối là những hoạt động khác nhau của công ty nhằm đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng mà công ty đang muốn hướng đến. Doanh nghiệp có thể dùng cách bán hàng trực tiếp hay sử dụng một, hai hoặc ba cấp trung gian. Việc thiết kế kênh phân phối đòi hỏi sự xác định những lựa chọn kênh chủ yếu theo các loại trung gian, số lượng các trung gian, các điều khoản và trách nhiệm trong kênh. Có thể nói rằng nhiệm vụ cốt lõi của phân phối là cung cấp đúng mặt hàng, vào đúng nơi, đúng lúc với chi phí tối thiểu.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Cao Thị Xuân Linh
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45070
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page