Luận Văn Thạc Sĩ Cải Tiến Quy Trình Giao Dịch Tiền Gửi Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 6, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Một trong những xu hướng quan trọng trong phát triển tính cạnh tranh của khối các ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay là vai trò của chất lượng dịch vụ được đề cao mạnh mẽ có quan hệ chặt chẽ với sử dụng tối đa mọi nguồn lực. Vì vậy có nhiều ngân hàng đưa nội dung của vấn đề quản lý chất lượng dịch vụ và cải tiến quy trình vào hoạt động của mình nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
    Thực tế cho thấy các dự án cải tiến quy trình áp dụng tại một số Ngân hàng thương mại Việt Nam đã thu được những kết quả đáng khích lệ. Có NHTM nhờ cải tiến quy trình mà đ rút ngắn được thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng và chuẩn hóa quy trình xử lý khiếu nại; có NHTM khác tập trung vào cải tiến quy trình đối chiếu và tra soát thẻ ATM (rút ngắn từ 18 ngày xuống còn 5 ngày làm việc); cải tiến quá trình vận hành máy ATM (nhiều máy ATM đ được bố trí lại phù hợp và thuận tiện hơn cho khách hàng); cải tiến quy trình phát hành thư tín dụng không để khách hàng phải chờ đợi lâu;…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Mạnh Cường
    • Tác giả: Lê Bích Thục
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8330
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page