Luận Văn Thạc Sĩ Cảm Nhận Hạnh Phúc Của Trẻ Em Lứa Tuổi Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Jul 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Cảm Nhận Hạnh Phúc Của Trẻ Em Lứa Tuổi Tiểu Học
    Trong quá trình sinh ra lớn lên của mỗi con người chúng ta đều có một động lực thôi thúc để học tập, làm việc hay thiết lập các mối quan hệ đó là đạt được hạnh phúc. Aristotle đã đề cập đến đạo đức, phẩm hạnh và điều gì là có ý nghĩa để sống một cuộc sống tốt đẹp. Câu hỏi cốt lõi mà Aristotle tìm kiếm câu trả lời là: Mục đích cuối cùng của sự tồn tại của con người là gì? (What is the ultimate purpose of human existence?). Khái niệm hạnh phúc (eudaimonia) cũng được ông đề cập đến Hạnh phúc là hoạt động của tâm hồn y theo đức hạnh. Hạnh phúc là nhu cầu thường xuyên của đời sống con người. Hạnh phúc là mục đích tối cùng của con người. Nghiên cứu về hạnh phúc và cảm nhận hạnh phúc (CNHP) sẽ giúp làm sáng tỏ về điều quan trọng này.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Thị Khánh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89292
    https://drive.google.com/uc?id=18N50PCiBZF_08UT-MS-BBXKqhgOENQg6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page