Luận Văn Thạc Sĩ Cảm Nhận Hạnh Phúc Ở Trường Học Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Vĩnh Bảo-Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Aug 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2022-10-9_9-33-43.png
    Cảm Nhận Hạnh Phúc Ở Trường Học Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Vĩnh Bảo-Hải Phòng
    Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về cảm nhận hạnh phúc ở trường học của học sinh trường THPT Vĩnh Bảo, đề tài nghiên cứu đã đánh giá được mức độ cảm nhận hạnh phúc của học sinh THPT Vĩnh Bảo, so sánh mức độ cảm nhận hạnh phúc của học sinh theo lát cắt giới tính, khối lớp và chỉ ra mối quan hệ giữa cảm nhận hạnh phúc và các yếu tố sự hỗ trợ của bạn bè, thầy cô, nhà trường, tự đánh giá bản thân và học tập. Kết quả cho thấy cảm nhận hạnh phúc của học sinh trường THPT Vĩnh Bảo có sự phân hóa rõ nét, nam và nữ không có sự khác biệt trong cảm nhận hạnh phúc, học sinh khối 10 ít hạnh phúc nhất và học sinh khối 11 hạnh phúc nhiều nhất. Cảm nhận hạnh phúc của học sinh có tương quan thuận chặt chẽ với sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè và nhà trường. Cảm nhận hạnh phúc ở trường có tương quan nghịch chặt chẽ với áp lực học tập và không có tương quan với kết quả học tập cũng như thái độ học tập. Trên cơ sở kết quả thu được, tác giả đề xuất kiến nghị nhằm nâng cao cảm nhận hạnh phúc của học sinh trong trường học.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Mai Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Anh
    • Số trang: 136
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63313
    https://drive.google.com/file/d/1cv-ZmpizM4656EcR-pBzpzUTwJbXpv4k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 9, 2022

Share This Page