Luận Văn Thạc Sĩ Hướng Dẫn Học Sinh Ôn Tập Kiến Thức Chương Cơ Học Vật Lí 8 Với Sự Hỗ Trợ Của Bản Đồ Tư Duy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by oniison12312, Apr 12, 2021.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Trong những năm gần đây vấn đề giáo dục được Đảng, Nhà Nước hết sức quan tâm và được khẳng định trong nghị quyết trung ương IV khóa VII: Giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu. Ngày nay giáo dục được coi là nền móng cho sự phát triển khoa học kĩ thuật và đem lại sự thịnh vượng cho nền kinh tế quốc dân. Vai trò của giáo dục là hết sức to lớn nhưng để làm được điều đó trước hết đổi mới giáo dục, đổi mới từ tư duy giáo dục và cần phải có chiến lược giáo dục đúng đắn. Về vấn đề này trong nghị quyết Đại Hội đại biểu của Đảng khóa VIII đã khẳng định: “Đổi mới hình thức giảng dạy, học tập các chương trình giáo dục phải đổi mới để cập nhật với tri thức hiện đại, thích hợp với lứa tuổi và các điều kiện giảng dạy học tập cụ thể. Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng không chỉ nhồi nhét kiến thức mà quan trọng hơn là chú ý việc phát triển tư duy độc lập, năng động của người học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Hướng dẫn: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đức
    • Số trang: 97
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2015
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-8-voi-su-ho-tro-cua-ban-do-tu-duy-54582.html
    https://drive.google.com/uc?id=1y-t4_ACwFlvr2aVqWglOYK_D1Xm_O7mT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 21, 2021

Share This Page