Luận Văn Thạc Sĩ Câu Hỏi Của Giáo Viên Trong Giảng Dạy Ở Trường Phổ Thông Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, May 1, 2025 at 1:03 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-1_0-57-47.png
    Từ lâu, giáo dục là một trong những vấn đề trọng tâm của quốc gia. Hiểu được điều đó nên sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng khẳng định “Một dân tộc dốt là một dân tộc yếu”. Và ngay khi nước nhà vừa giành được độc lập, ngày 5 tháng 9 năm 1945 - năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa - đã được chính thức bắt đầu. Từ đây người dân Việt Nam được hưởng một nền giáo dục mới - nền giáo dục của một nước độc lập, tự do – nền giáo dục do người Việt Nam, của người Việt Nam và vì người Việt Nam. Vai trò của giáo dục tiếp tục được khẳng định trong các văn kiện đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam từ Đại hội lần thứ VII đến Đại hội lần thứ IX. Chính vì thế, việc làm sao nâng cao hiệu quả giáo dục là một trong những vấn đề được nhiều thế hệ các nhà nghiên cứu quan tâm và chú trọng. Trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay, giáo dục ngày càng có vai trò và nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng một nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Tiếng
    • Tác giả: Hoàng Thị Tâm
    • Số trang: 177
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/18FkZ8jOsSTtsOZkASVWEoe4UIOiz8-pU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page