Luận Văn Thạc Sĩ Câu Lạc Bộ Sinh Viên Tiếp Cận Từ Góc Độ Văn Hóa Học Đường

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 2, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-8-2_4-24-39.png
    Xu thế toàn cầu hoá kéo các quốc gia xích lại gần nhau đồng nghĩa với nâng cao sức cạnh tranh và tầm vóc trí tuệ con người. Sứ mạng giáo dục của ngôi trường có bề dày truyền thống đã thúc đẩy Ban Giám hiệu nhà trường xây dựng các chiến lược nhằm tầm vị thế và chất lượng giáo dục trong khu vực và quốc tế. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQG-HCM) đã xây dựng triết lý giáo dục “Giáo dục toàn diện, khai phóng, đa văn hóa” tiếp nối truyền thống và phát triển trong tương lai. Nhà trường đã triển khai nhiều hoạt động nhằm đạt được triết lý giáo dục đó, các thành quả về nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên, vị trí trong bảng xếp hạng đại học là minh chứng cho sự thay đổi đó.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Phú Huệ Quang
    • Tác giả: Nguyễn Lê Thị Anh Như
    • Số trang: 352
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/16v4245dewhI8bKlrRSb4Kw1If34INtcw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page