Luận Văn Thạc Sĩ Chăm Sóc Khách Hàng Tại Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chăm Sóc Khách Hàng Tại Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Trong xu thế quốc tế hóa mạnh mẽ nền kinh tế hiện nay, kinh tế Việt Nam đang từng bước hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Ngày 11/1/2007, Việt Nam chính thức trở thành thành viên chính thức thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Sự kiện này mở ra những cơ hội cũng như những thách thức cho nền kinh tế Việt Nam trong quá trình hội nhập sâu, rộng vào nền kinh tế Thế giới, tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vui
    • Tác giả: Nguyễn Hằng Nga
    • 110 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060859

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 20, 2018

Share This Page