Trình bày những khái niệm cơ bản, các tiêu chí để đánh giá chất lượng giáo trình và công tác biên tập giáo trình thuộc Đề án 1677. Tìm hiểu thực trạng chất lượng biên tập giáo trình thuộc Đề án 1677 tại Nhà xuất bản Lý luận chính trị, chỉ rõ thành công, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế. Đề xuất phương hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác biên tập giáo trình thuộc Đề án 1677. Luận văn thạc sĩ xuất bản Chuyên ngành Xuất bản Người hướng dẫn: PGS, TS. Trần Văn Hải Tác giả: Phạm Thị Đào Trâm Số trang: 108 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2409 https://drive.google.com/file/d/13jgcToxmM-m8DzQSZY8sjxzowe4PT_4zhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1