Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-4_18-44-33.png
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì hoạt động của các Ngân hàng thương mại ngày càng đa dạng và có thêm rất nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ các khách hàng mà đặc biệt là các khách hàng cá nhân. Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng cùng với nền kinh tế thế giới kéo theo sự cạnh tranh gay gắt không chỉ giữa các ngân hàng trong nước với nhau mà phải cạnh tranh với các NHTM nước ngoài trong việc thu hút khách hàng. Chính vì vậy một vài năm trở lại đây các ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để thu hút khách hàng cá nhân đến với Ngân hàng. Hiện nay, ở Việt Nam hoạt động cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) là hoạt động chủ yếu của nhóm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Hoạt động này tạo ra một phần thu nhập lớn và ổn định cho các NHTM do thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ rất tiềm năng (quy mô dân số hơn 90 triệu người). Mặt khác, dịch vụ này cũng làm tăng vị thế và hình ảnh của từng NHTM đối với khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững, lâu dài của ngân hàng thương mại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Lương Thị Bích Hằng
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14562
    https://drive.google.com/file/d/1VbAIWc5xLGJYiF7tPC1iLB8NvgD-dkI_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page