Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-19_15-31-4.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tây Đô
    Ngày nay hoạt động ngân hàng đang góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển của đất nước, trong đó ngân hàng đóng một vai trò hết sức to lớn trong việc khai thông nguồn vốn cho nền kinh tế. Thông qua hoạt động ngân hàng mà mọi nguồn vốn được tích tụ, tập trung và phân phối lại cho các đối tượng có nhu cầu vốn, từ đó thúc đẩy nền kinh tế ngày một phát triển. Các hoạt động của ngân hàng thương mại không ngừng được mở rộng và phát triển cả về chất và lượng. Trong các hoạt động đó có thể nói hoạt động cho vay là hoạt động truyền thống và quan trọng bậc nhất của các ngân hàng thương mại. Hoạt động cho vay tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam được phân thành 02 nhóm đối tượng là cho vay cá nhân và cho vay doanh nghiệp. Cho vay nhóm khách hàng cá nhân thường chiếm tỷ trọng nhỏ hơn về doanh số giao dịch so với khách hàng doanh nghiệp, tuy nhiên xét về số lượng giao dịch thì khách hàng cá nhân chiếm tỷ trọng khá cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Tô Ngọc Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Bá Huấn
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14333
    https://drive.google.com/file/d/1EtmDCi1TenfK4rBPZ6X3yHhqN6dYDn7Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page