Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-24_15-24-2.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hùng Vương
    Trong bối cảnh thị trường tài chính Việt Nam hiện nay sự cạnh tranh giữa các tổ chức tín dụng rất khốc liệt, đòi hỏi các ngân hàng muốn phát triển bền vững phải không ngừng nâng cao hoạt động chất lượng của mình. Mặc dù các ngân hàng thương mại đang gia tăng việc đa dạng hóa các nguồn thu từ dịch vụ là nguồn thu phí rủi ro, thì hoạt động cho vay vẫn là lĩnh vực kinh doanh đem lại nguồn thu lớn nhất cho các ngân hàng. Tuy nhiên xu thế của thị trường đang tập trung vào bán lẻ vì vậy với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ số một Việt Nam vào năm 2022 VietinBank luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thành mục tiêu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Bảo Thoa
    • Tác giả: Nguyễn Quang Khải
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6493
    https://drive.google.com/file/d/1G9QXIAtwPvwi6EmsG5be34MZZC9-yRNy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page