Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-10_4-27-48.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay đang diễn ra khá gay gắt. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam thực hiện lộ trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới, đã đặt ra những thách thức cho các ngân hàng thương mại (NHTM), đó là sự tham gia của các tập đoàn tài chính đa quốc gia có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật công nghệ. Trước tình hình đó bắt buộc các NHTM nước nhà phải có những bước cải cách trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh của mình. Khi nền kinh tế đã được hội nhập, nhất là khi Việt Nam cam kết mở cửa thị trường tài chính trong nước theo lộ trình WTO thì việc các NHTM nước ngoài có đủ nội lực đó là vốn và công nghệ thao túng thị trường tài chính Việt Nam sẽ nằm trong tương lai gần nếu ngân hàng trong nước không chuẩn bị cho mình nền tảng khách hàng vững chắc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Huyền
    • Tác giả: Bùi Thị Lan Hương
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14193
    https://drive.google.com/file/d/1BwOlJMf8PcBX8bH6KHqVNnz04r-bjmai
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page