Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam Hà Nội
    Trong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, các tổ chức kinh tế trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang trên đà phát triển và cạnh tranh sôi động. Với vai trò là mạch máu trong quá trình vận hành kinh tế, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam có vai trò rất quan trọng trong việc kiềm chế lạm phát, điều hòa và thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế. Ngân hàng là cầu nối giữa các tổ chức, cá nhân, thu hút vốn ở nơi tạm thời nhàn rỗi và bơm vào nơi khan hiếm Đối với ngân hàng, hoạt động cho vay là hoạt động quan trọng nhất vì nó mang lại thu nhập cao nhất cho ngân hàng. Tuy nhiên, cho vay cũng là hoạt động tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong thời gian gần đây, cho vay khách hàng cá nhân là mảng hoạt động được sự quan tâm đầu tư phát triển của các NHTM nói chung và ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam nói riêng. Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của BIDV chi nhánh Nam Hà Nội đang ngày càng phát triển và đạt được kết quả tốt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị các tổ chức tài chính
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Xuân Trường
    • Tác giả: Trần Văn Hệ
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86870
    https://drive.google.com/uc?id=1jgrIrZyXeSZ9cj6vT4JsZ-OQ-UZ9yd-I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page