Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-19_14-47-48.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội - Chi Nhánh Thăng Long
    Trong điều kiện kinh tế phát triển như hiện nay, hoạt động tín dụng của các ngân hàng thương mại (NHTM) tại Việt Nam cũng đang trải qua những thay đổi mạnh mẽ, nhất là khi đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, mức thu nhập ổn định, nhu cầu về mua sắm tiêu dùng và sử dụng các dịch vụ, đầu tư vào sửa và xây nhà tăng cao thì phát triển tín dụng cá nhân nói chung, đặc biệt là hoạt động cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) nói riêng là một xu thế tất yếu đối với các NHTM Việt Nam. Hoạt động cho vay KHCN đang là một trong những hoạt động đem lại nhiều lợi nhuận cho ngân hàng nhưng đây cũng là loại hình tín dụng rủi ro lớn nhất, đòi hỏi các ngân hàng cần có chiến lược cũng như các chính sách hợp lý để mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động cho vay KHCN một cách hiệu quả, từ đó tạo ra năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Ngô Đức Mạnh
    • Số trang: 105
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14286
    https://docs.google.com/document/d/1LHBBXak7vVQwmd1L90UWMbiQLoPJXdSf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page