Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 10, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-10_2-10-16.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong - Chi Nhánh Hà Nội
    Sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong hơn 30 năm đổi mới đã đạt được những thành tựu rất đáng ghi nhận, đưa Việt Nam trở thành một quốc gia năng động và có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực Đông Á - Thái Bình Dương; cùng với đó là quá trình hội nhập sâu rộng với kinh tế khu vực và thế giới. Các NHTM, với vai trò là định chế tài chính đã có những đóng góp quan trọng trong nền kinh tế, thông qua hoạt động tín dụng để góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Hà Trang
    • Tác giả: Mai Anh Sơn
    • Số trang: 109
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15332
    https://drive.google.com/file/d/1gOYAWii-m9jd8Ae0n2gnctoyytvoM4U-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page