Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Tmcp Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng cho vay tại Ngân hàng thương mại hiện nay. Đánh giá thực trạng hoạt động cho vay KHCN của Ngân hàng thông qua các chỉ tiêu định lượng và định tính bằng bảng điều tra khảo sát ý kiến của khách hàng cũng như của nhân viên Ngân hàng. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – CN Bắc Ninh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Thị Hoa Mai
    • Tác giả: Nguyễn Tuyết Yên
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74733
    https://drive.google.com/uc?id=1cKSK4jaCPyilbTPn77mLgDGBCm1DcQtO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page