Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-9_0-49-39.png
    Ngân hàng là một tổ chức kinh doanh tiền tệ, hoạt động kinh doanh tiền tệ của các NHTM trong nền kinh tế thị trường là một hoạt động rất nhạy cảm, ảnh hưởng đến mọi hoạt động của nền kinh tế. Do vậy, nó luôn chứa đựng những rủi ro tiềm ẩn và tìm những biện pháp thích hợp để phòng chống những rủi ro xảy ra là một yêu cầu đối với các nhà quản trị ngân hàng. Một khi rủi ro xảy ra thì hậu quả mà các ngân hàng thương mại phải gánh chịu là rất đa dạng và khó lường. Đứng trước thách thức của tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, việc nâng cao chất lượng cho vay, tìm ra các giải pháp nhằm hạn chế mức thấp nhất có thể những nguy cơ tiềm ẩn gây nên rủi ro là điều kiện cần thiết cho mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phạm Vũ Luận
    • Tác giả: Vũ Thị Dung
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18429
    https://drive.google.com/file/d/1iB2zNLsxnnf1PoiatH42kwf2Wh8tXQym
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page