Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-19_3-15-42.png
    Xã hội ngày càng phát triển, nền kinh tế có những chuyển biến tích cực, đời sống của người dân ngày càng nâng cao tạo ra nhiều cơ hội để các ngân hàng thương mại phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ nói chung và dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân nói riêng. Hiện tại, tiềm năng thị trường đối với dịch vụ cho khách hàng cá nhân tại nước ta rất lớn với quy mô dân số trẻ hơn 90 triệu dân (khoảng 50 triệu dân trong độ tuổi trưởng thành), mức thu nhập bình quân đầu người ước đạt 53,5 triệu đồng năm 2020, tăng gần 500 nghìn đồng so với năm 2019. Nhận thức được tiềm năng này, các ngân hàng thương mại đã đẩy mạnh các biện pháp phát triển quy mô khách hàng, gia tăng dư nợ cho vay khách hàng cá nhân nhằm gia tăng thị phần cung cấp dịch vụ so với các ngân hàng khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Phạm Vũ Luận
    • Tác giả: Nguyễn Đăng Tuấn Anh
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14232
    https://drive.google.com/file/d/1zjodhFf9mw4Zdraul9VaObdZP-qp8cX-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page