Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-9-4_15-12-24.png
    Nền kinh tế Việt Nam hiện nay đang trong quá trình hội nhập cùng với nền kinh tế của thế giới. Quá trình này mang lại cho nền kinh tế của các quóc gia phát triển vượt bậc nhưng đồng thời cũng chứa đựng trong đó nhiều khó khăn và thác thức. Các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các Ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với một môi trường cạnh tranh gay gắt. Để tồn tại và giữ được vị thế của mình trên thị trường các Ngân hàng thương mại phải không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng các dịch vụ và đổi mới quản lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Ngọc Diệp
    • Tác giả: Đoàn Kim Oanh
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14710
    https://drive.google.com/file/d/1bSKbvt3JxFr7lKjti9TR2kRibvIRW-01
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page