Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 31, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-31_15-28-2.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Hải Dương
    Những năm qua chứng kiến sự phát triển vượt bậc của hệ thống ngân hàng ở Việt Nam, sự phát triển này góp phần hỗ trợ vào sự tăng trưởng kinh tế nói chung. Trong đó không thể không kể đến sự đóng góp lớn của các Ngân hàng thương mại, là mạch máu của nền kinh tế, giúp nền kinh tế trong nước lưu thông, vận động nhanh chóng. Trong thời kỳ nền kinh tế đang gặp nhiều biến động không thể lường trước được như hiện nay việc quan tâm đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của Ngân hàng thương mại là một việc làm vô cùng cấp thiết, đặc biệt là trong lĩnh vực cho vay đối với Khách hàng Doanh nghiệp. Cho vay Khách hàng Doanh nghiệp luôn là lĩnh vực chiếm tỷ trọng cao trong dư nợ cho vay, mang lại thu nhập chính cho NHTM. Bên cạnh đó hoạt động này trong thời gian vừa qua chứa đựng rủi ro lớn, gây tổn thất cho các Ngân hàng thương mại. Một số NHTM bị sự kiểm soát đặc biệt của NHNN, một số buộc phải tái cấu trúc, sát nhập với các NHTM khác. Chính vì vậy, vấn đề chất lượng cho vay Khách hàng Doanh nghiệp đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với các NHTM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Liên
    • Tác giả: Lê Thị Thùy Dương
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15434
    https://drive.google.com/file/d/1iF8q7kw9yFgEUtMFNYFveTwZp8jnifKg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page