Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-11_4-10-43.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Cầu Giấy
    Trong điều kiện nền kinh tế thị trường phát triển, hoạt động cho vay nói chung và cho vay khách hàng doanh nghiệp nói riêng của ngân hàng luôn được coi là một trong những biện pháp cơ bản để điều hòa dòng vốn trong xã hội và đáp ứng các yêu cầu trong sử dụng vốn của nền kinh tế, đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động và kết quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại. Bởi vì, hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp là một trong những hoạt động quan trọng nhất, thường chiếm tỷ trọng lớn nhất trong dư nợ cho vay tại ngân hàng thương mại, đem lại nguồn thu chính và đồng thời cũng là hoạt động mang lại nhiều rủi ro cho các ngân hàng. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp sẽ giúp Ngân hàng thương mại tăng thêm thu nhập, phân tán rủi ro, đồng thời có thể giúp Ngân hàng thương mại tăng thêm nguồn vốn huy động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 85
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18801
    https://drive.google.com/file/d/14o-IBhAJ90tergstHU0uhg9dImIArQLe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page