Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-11_3-15-56.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Giang
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra ngày càng sâu và rộng, hệ thống ngân hàng chiếm vai trò vô cùng quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu vĩ mô của nền kinh tế. Những đổi mới của hệ thống ngân hàng Việt Nam được coi là khâu đột phá, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế như: đẩy lùi và kiềm chế lạm phát, từng bước duy trì sự ổn định giá trị đồng tiền, góp phần cải thiện kinh tế vĩ mô, và thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội quan trọng và cấp bách khác. Vai trò của hệ thống tài chính nói chung và hệ thống ngân hàng nói chung ngày càng được khẳng định và có vai trò gần như tiên quyết trong việc thực hiện các chính sách kinh tế vĩ mô.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Diên
    • Tác giả: Lê Quang Đạo
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18800
    https://drive.google.com/file/d/1NRqbwcs7qyy3sjdT1jbk4cPbNdNnBn5o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page