Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-20_1-58-38.png
    Chất Lượng Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Bắc Ninh
    Cùng với tiến trình hội nhập kinh tế thế giới ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các doanh nghiệp trong nước mà còn đến từ các doanh nghiệp nước ngoài. Chính vì vậy, xây dựng chiến lược kinh doanh hướng đến thoả mãn sự hài lòng của khách hàng trở thành chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp. Không nằm ngoài xu hướng trên, các ngân hàng cũng đang chạy đua về chất lượng dịch vụ cả về quy mô phát triển, tiềm lực về vốn, bề rộng hệ thống mạng lưới, cũng như chiều sâu công nghệ để thu hút khách hàng. Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện bằng những nỗ lực của mình. Chìa khóa của sự thành công trong cạnh tranh là duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh
    • Tác giả: Lê Minh Tuấn
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14288
    https://drive.google.com/file/d/1izylrMPbeRBeKIv62qATLh5WsLAJAsI1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page