Luận Án Tiến Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Của Các Siêu Thị Và Cửa Hàng Tiện Ích Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ Của Các Siêu Thị Và Cửa Hàng Tiện Ích Tại Hà Nội
    Quản trị chất lượng là một lĩnh vực khoa học nền tảng của khoa học quản trị, đang được rất nhiều các chuyên gia trong và ngoài nước quan tâm nghiên cứu. Khi nghiên cứu và áp dụng các phương pháp và mô hình quản trị chất lượng hiện đại, người ta thường xem xét quản trị chất lượng theo hai lĩnh vực là quản trị chất lượng trong lĩnh vực sản xuất và quản trị chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ. Từ thập niên 1990, chất lượng dịch vụ (CLDV) là lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm các nhà khoa học cũng như nhà quản trị tổ chức bởi dịch vụ ngày càng có một vị trí quan trọng trong cơ cấu nền kinh tế quốc dân cũng như đóng góp không nhỏ vào GDP của mỗi quốc gia.
    • Luận án tiến sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Chí Anh, TS. Nguyễn Đăng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Hà
    • Số trang: 226
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061549&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page