Luận Văn Thạc Sĩ Chất Lượng Dịch Vụ Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-28_2-31-3.png
    Sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế đã và đang đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có những định hướng rõ ràng, những quyết sách đúng đắn và có những biện pháp phù hợp để bắt kịp xu thế thị trường và nắm được nhu cầu của khách hàng. Nếu như các doanh nghiệp trước đây chưa có những nhìn nhận đúng đắn trong hoạt động kinh doanh với mục đích lâu dài thì ngày nay, hầu hết các công ty đều rất chú trọng tới hoạt động quản trị chất lượng để nâng cao vị thế của doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp phát triển trong dài hạn. Tuy mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có một mục tiêu chất lượng khác nhau nhưng tựu chung đều là cách để doanh nghiệp thỏa mãn tập khách hàng của mình
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Thanh Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Đào
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11296
    https://drive.google.com/file/d/1TikTK_LpwmXxbHFu8MEHzifNqBUfjJ9G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page